Mô Tả Công Việc
1.Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.
2.Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích, đề xuất các công việc kiểm tra, sửa chữa cần thiết.
3.Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.
4.Giám sát tiến độ công việc của KTV và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
5.Kiểm tra chất lượng bảo hành, sửa chữa, nghiệm thu với khách hàng.
6.Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
7.Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
8.Đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.
9.Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
10.Trực chăm sóc khách hàng theo lịch phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2.Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích, đề xuất các công việc kiểm tra, sửa chữa cần thiết.
3.Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.
4.Giám sát tiến độ công việc của KTV và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
5.Kiểm tra chất lượng bảo hành, sửa chữa, nghiệm thu với khách hàng.
6.Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
7.Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
8.Đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.
9.Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
10.Trực chăm sóc khách hàng theo lịch phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ : Cao đẳng trở lên chuyên ngành ô tô, Cơ khí
2.Kiến thức: kiến thức về ô tô và dịch vụ ô tô . Thành thạo tin học
3.Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
4.Kỹ năng khác: giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả. Khả năng quản lý, giám sát, đào tạo, truyền đạt trong công việc
5.Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
2.Kiến thức: kiến thức về ô tô và dịch vụ ô tô . Thành thạo tin học
3.Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
4.Kỹ năng khác: giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả. Khả năng quản lý, giám sát, đào tạo, truyền đạt trong công việc
5.Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức , kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BH.
- Thưởng Lễ têt, Tháng 13; Thưởng hoàn thành chỉ tiêu.
- Teambuidding.
- Cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức , kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BH.
- Thưởng Lễ têt, Tháng 13; Thưởng hoàn thành chỉ tiêu.
- Teambuidding.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.