Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ trực tiếp khách hàng qua hotline về hướng dẫn cài đặt, kích hoạt, sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, tư vấn sử dụng Ngân hàng điện tử.
- Xử lý các công việc lưu trữ thông tin cuộc gọi, nhập báo cáo theo phân công tại TT HTKH 24/7.
- 02 ca làm việc linh hoạt: 8h-17h và 14h-22h
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Các chuyên ngành Khối Kinh tế/Ngoại ngữ hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng tương đương Chứng chỉ B tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý kiến, quan điểm lưu loát;
- Kỹ năng làm việc nhóm, đoàn kết trong tập thể để đạt được hiệu quả công việc
- Nắm vững và áp dụng quy trình, chính sách, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động cung cấp sản phẩm dịch vụ
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.