Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, duy trì quan hệ tốt với tập khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty theo data được giao.
- Gọi điện thoại , tư vấn chương trình khuyến mãi, chốt đơn, mời khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ Sendo Farm, tư vấn, trả lời thắc mắc, hỗ trợ khách hàng.
- Chủ động khai thác, tìm kiếm, phát triển thêm nguồn khách hàng mới sử dụng dịch vụ Sendo Farm.
- Hỗ trợ một số công việc liên quan theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, giọng dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chốt đơn hàng qua điện thoại chăm sóc khách hàng qua điện thoại và zalo.
- Ham học hỏi, cầu tiến, linh hoạt, nhạy bén trong công việc.
- Khả năng ứng biến và xử lý tình huống linh hoạt.
Hình thức
Theo hợp đồng tư vấn
Quyền Lợi
- Mức thu nhập từ: 8.000.000 - 15.000.000 đồng (Lương cứng + Bonus).
- Được làm việc trong môi trường văn phòng hiện đại của Sendo.
- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt, và thân thiện.
- Mức lương cạnh tranh, được thưởng KPI và năng suất.
- Được học hỏi, trau dồi kiến thức về bán hàng và kinh doanh.
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.