Mô Tả Công Việc
· Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột… Xác định được các vấn đề tồn tại của cửa hàng và báo cáo ngay cho cấp trên để khắc phục kịp thời.
· Nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng (doanh thu, top sales, hàng huỷ, hàng cận date/hết date, hàng tồn kho,…).
· Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận/chuyển giao hàng hoá giữa các cửa hàng khi cần.
· Quản lý hàng tồn kho, theo dõi và đảm bảo tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hoá
· Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
· Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
· Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của TP Vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh.
· Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động.
· Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
· Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
· Tổng thu nhập đến 13 triệu.
· Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
· Chế độ phúc lợi : thưởng tháng lương thứ 13,…).
· Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch… hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.