Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra vệ sinh nhà hàng, phân công làm việc cụ thể;
- Theo dõi, nhắc nhở nhân viên luôn đúng theo nội quy công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận làm việc, tiếp đón khách, order, hỏi thăm ý kiến khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm soát công cụ dụng cụ tại nhà hàng.
- Thay mặt Quản lý giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh tại nhà hàng, các complain của khách hàng;
- Hướng dẫn, training nhân viên mới;
- Hoàn thành các công việc do Quản lý nhà hàng đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty .
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.