Mô Tả Công Việc
Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp (năng lực cung ứng, chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành,…)
Tiến hành thu mua hàng hóa theo nhu cầu của STH:
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận: số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng
- Liên hệ với nhà cung cấp đặt mua
- Phối hợp phòng ban liên quan để tiến hành các thủ tục tài chính (tạm ứng, thanh toán...)
Theo dõi quá trình Giao - Nhận hàng
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu, xử lý hàng bị lỗi với nhà cung cấp
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để lập hồ sơ thanh toán
- Chuyển thông tin đến các bộ phận đề xuất để tiến hành nhận hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế .
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty .
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.