Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng lưu trú tại khách sạn
- Giải quyết phàn nàn của khách lưu trú tại khách sạn
- Bán những sản phẩm dịch vụ của khách sạn như : Tours, Xe, Spa, nhà hàng ...
- Xin reviews của khách hàng, xử lý vấn đề reviews của khách hàng
- Đưa ra Quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn
- Chịu trách nhiệm với quản lý và giám đốc điều hành về KPI như : Doanh số dịch vụ tours, xe, spa và lượng reviews hàng tháng
- Làm việc hòa đồng với team
- Làm các form welcome guest như : welcome letter, decor honeymoon room, suite room
- Các yêu cầu khác sẽ được quản lý trao đổi khi phỏng vấn và training
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc theo ca : ca hành chính hoặc ca sáng hoặc ca chiều
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên
- ưu tiên ứng viên kinh nghiệp đã làm việc ở khách sạn phố cổ
- Thành thạo tin học văn phòng như word, Excel, Power point
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng : Nghe, nói, đọc, viết
- Tác phong chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ, thật thà
- Ngoại hình : ưu nhìn
- Làm việc hòa đồng cùng team
- Đã có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế
- ưu tiên các bạn đã làm việc ở các khách sạn boutique ở Phố cổ
- Nam hoặc nữ từ 22 tuổi đến 45 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng Mức lương cao từ 20 triệu đến 30 triệu gồm có : Lương cứng 15 triệu + 10% phần trăm dịch vụ ( tours, xe, spa ) + Thưởng service + ăn ca
- Làm việc môi trường khách sạn 4 sao boutique của phố cổ văn minh, lịch sự tiếp xúc 100% khách nước ngoài
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp của hệ thống Victor Hospitality group
- Hỗ trợ ăn ca theo ca làm việc ( đầu bếp nấu ) và hỗ trợ phí gửi xe
- Được hưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ Đóng bảo hiểm xã hội
- Hàng tháng ngoài mức lương còn thưởng service charge
- Được cung cấp đồng phục, phù hiệu theo quy chuẩn khách sạn
- Các chế độ thưởng như : sinh nhật, lễ, tết ... như chế độ của nhà nước
- Nhiều quyền lợi khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.