Mô Tả Công Việc
ResponsibilitiesTrách nhiệm1. Responsible for implementing procedures related to buying and selling apartments / villas; Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự;2. Check records and do Confirmation of transfer of apartment/ villa purchase and sale contracts; Kiểm tra hồ sơ và xác nhận việc chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;3. Prepare documents to hand over apartments/ villas to Customers;Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng;4. Monitor lease contracts, service contracts, customer revenues; Theo dõi hợp đồng thuê, hợp đồng dịch vụ, doanh thu của khách hàng;5. Prepare a debit note and record customer debts; - Checking and accounting of customer receipts in cash/ bank deposits; Lập phiếu ghi nợ và ghi nhận công nợ của khách hàng; - Kiểm tra và hạch toán các khoản thu tiền mặt/tiền gửi ngân hàng của khách hàng;6. Update arising debts and payments details by each customer and invoices; Cập nhật thông tin về công nợ phát sinh và chi tiết thanh toán của từng khách hàng và hóa đơn;7. Receive and handle Customers requests and complaints; Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng;8. Performing the acceptance and handover of the Apartment in accordance with the handover and approved standards; Thực hiện việc nghiệm thu và bàn giao Căn hộ theo đúng các tiêu chuẩn bàn giao và được phê duyệt;9. Update fully, accurately and promptly information on the management system; Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời thông tin trên hệ thống quản lý;10. Maintain good relationships with the organizations in the Building and local authorities; Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong Tòa nhà và chính quyền địa phương;11. Coordinate with relevant departments to handle requests of residents/ guests regarding incidents related to customer care, hygiene, technical and security.Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của cư dân/khách về các sự cố liên quan đến chăm sóc khách hàng, vệ sinh, kỹ thuật và an ninh.12. Other tasks assigned by line manager.Các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tiếp giao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Working Time: 8:00am - 6:00pm, Mon - Fri; Thời gian làm việc: 8:00am -6:00pm, Thứ hai - Thứ sáu - Working overtime is available in accordance with the working demand or request from the Manager; Làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc và yêu cầu từ cấp trên - Working equipment: one laptop/desktop, 01 telephone with a specific extention line, and 01 email account; Phương tiện làm việc: được trang bị một máy laptop/desktop, một điện thoại bàn với số nội bộ riêng, và tài khoản email riêng *General requirements/ Yêu cầu chung:- Bachelor in Business Administration, Customer Service or a related filed.Tốt nghiệp Đại học Quản trị Kinh doanh, dịch vụ khách hàng , hoặc lĩnh vực có liên quan- Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng tại các công ty BĐS, Tiếng Anh tốt là lợi thế- Excellent command in English (both Written & Oral)Thành thạo Tiếng Anh (Viết và Nói)- Good MS Office skillsThành thạo MS office - Proven experience in customer service in real estate industry.Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng ngành bất động sản.- At least 3 year of experience in Customer service/ After sale service / Hospitality ServiceCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/ Dịch vụ hậu mãi/ Dịch vụ khách sạn- Enthusiatic, friendly, sociableNhiệt tình, thân thiện, hòa đồng - Possitive, cooperativeTích cực, hợp tác - Ability to work under high pressureKhả năng làm việc với áp lực cao - Ability to coordinateKhả năng phối hợp làm việc theo nhóm - Confident and dynamic personalityCá tính tự tin và năng động- Excellent communication and presentation skills.Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc. - Ability to alleviate customer needs.Khả năng thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng - Ability to work under high pressureKhả năng làm việc dưới áp lực cao - Have solid knowledge in Construction, civil construction, interior design.Có kiến thức vững chắc về Xây dựng, xây dựng dân dụng, thiết kế nội thất.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.