Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng mạng xã hội (TikTok, Facebook)Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads).Quản lý ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.Phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch, từ đó đưa ra các chiến lược cải thiện.Hợp tác với bộ phận thiết kế để phát triển và tạo ra các nội dung hình ảnh, video hấp dẫn và phù hợp với chiến lược marketing.Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường và hành vi người dùng trên các nền tảng xã hội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, đặc biệt là Social Marketing và quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, TikTok.Thành thạo sử dụng các công cụ quảng cáo như Facebook Ads Manager, TikTok Ads Manager, Google Analytics và các công cụ phân tích khác.Hiểu rõ các nguyên lý tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và tăng trưởng hiệu quả.Kỹ năng viết nội dung quảng cáo sáng tạo, thu hút.Biết sử dụng AI, kinh nghiệm làm việc với bộ phận Design là một lợi thếTinh thần làm việc độc lập, có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương từ 15-20 triệu đồng/tháng, tùy theo năng lực.Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng.Từ thứ 2 đến sáng Thứ 7. Nghỉ lễ tết theo quy địnhTham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.