Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, thực thi SEO, SEM hoặc các hoạt động PPC khác như Google Adwords, Facebook Ads.
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum,..
- Nghiên cứu và phát triển quảng cáo qua Mobile Marketing, Email Marketing...
- Quản lý ngân sách và chi phí Marketing.
- Tương tác làm việc với các Agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Thống kê, phân tích số liệu để có thể điều chỉnh chiến dịch đúng lúc, đem lại hiệu quả tốt nhất.
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Phân bổ ngân sách, đánh giá các báo cáo của nhân viên.
- Báo cáo trực tiếp kết quả của chiến dịch Digital Marketing với ban giám đốc, làm việc với các phòng ban
liên quan khác như kinh doanh, sản phẩm,...
- Quản lý phòng Digital Marketing, đào tạo cho nhân viên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum,..
- Nghiên cứu và phát triển quảng cáo qua Mobile Marketing, Email Marketing...
- Quản lý ngân sách và chi phí Marketing.
- Tương tác làm việc với các Agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Thống kê, phân tích số liệu để có thể điều chỉnh chiến dịch đúng lúc, đem lại hiệu quả tốt nhất.
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Phân bổ ngân sách, đánh giá các báo cáo của nhân viên.
- Báo cáo trực tiếp kết quả của chiến dịch Digital Marketing với ban giám đốc, làm việc với các phòng ban
liên quan khác như kinh doanh, sản phẩm,...
- Quản lý phòng Digital Marketing, đào tạo cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc các vị trí tương tự
- Có hiểu biết sâu rộng và có kinh nghiệm sử dụng các kênh truyền thông số, công cụ số trong công việc
- Có tư duy chiến lược và phân tích tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng quản lý thời gian hiệu quả
- Yêu thích làm việc trong môi trường năng động
- Ưu tiên đã từng làm tại các công ty về gia công, Sản xuất Mỹ phẩm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết sâu rộng và có kinh nghiệm sử dụng các kênh truyền thông số, công cụ số trong công việc
- Có tư duy chiến lược và phân tích tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng quản lý thời gian hiệu quả
- Yêu thích làm việc trong môi trường năng động
- Ưu tiên đã từng làm tại các công ty về gia công, Sản xuất Mỹ phẩm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: 20-25 triệu
- Lương tháng 13, phụ cấp, thưởng , tăng lương, du lịch, Teambuilding, BHXH... đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Được hỗ trợ tối đa các phương tiện và công cụ phục vụ công việc
- Cơ hội phát triển bản thân
- Được hưởng các ngày nghỉ phép và ngày nghỉ lễ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thoải mái và đầy đủ tiện nghi.
- Lương tháng 13, phụ cấp, thưởng , tăng lương, du lịch, Teambuilding, BHXH... đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Được hỗ trợ tối đa các phương tiện và công cụ phục vụ công việc
- Cơ hội phát triển bản thân
- Được hưởng các ngày nghỉ phép và ngày nghỉ lễ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thoải mái và đầy đủ tiện nghi.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.