Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao (cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ...)
- Chăm sóc, tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc mà khách hàng gặp phải, nhắc nợ/ thúc nợ khách hàng theo quy định
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng trong phạm vi được phân công
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Có kinh nghiệm thực tập/ làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng, hoặc các ngành có liên quan
- Sinh viên năm cuối tham gia các hoạt động, phong trào tại trường & giữ vai trò quản lý trong các hoạt động.
- Đam mê kinh doanh, chịu áp lực công việc cao
- Kỷ luật, trung thực, chủ động trong tổ chức công việc
- Kỹ năng bán hàng, lập kế hoạch làm việc, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kỹ năng thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương và thưởng theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành.
- Hưởng mức lương không thấp hơn thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp.
- Tại ACB, cơ hội thăng tiến được minh bạch cho tất cả các nhân viên bằng một lộ trình phát triển nghề nghiệp phù hợp, linh hoạt với năng lực và nguyện vọng cá nhân.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.