Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm giữ an toàn trong quá trình đưa đón khách
• Create a high level of guest satisfaction by anticipating guest needs, communicating clearly, and greeting guests warmly
Tạo sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất bằng cách dự đoán một cách nhanh chóng nhu cầu của khách, giao tiếp rõ ràng và chào đón họ một cách niềm nở
• Possess good knowledge of the island routes, locations, and hotel facilities
Có kiến thức về bản địa và cơ sở vật chất tại Khu nghỉ dưỡng
• Ensure to be aware and keep track of flight timings and assist guests in handling and loading luggage whenever required
Đảm bảo nhận biết và theo dõi thời gian chuyến bay và hỗ trợ khách xếp dỡ hành lý bất cứ khi nào được yêu cầu
• Maintain a high level of personal hygiene and be well-groomed and dressed at all times
Đảm bảo vệ sinh cá nhân cao và luôn chỉnh chu trong trang phục
• Do the utmost to learn guest names, especially repeat and long staying guests
Cố gáng nhớ tên khách, đặc biệt là khách lưu trú dài ngày
• Assist in valet parking when not assigned any duty
Hỗ trợ trông xe khi không được giao bất kỳ nhiệm vụ nào
• Possess strong knowledge of hotel facilities and services, encouraging guests to use our facilities
Có kiến thức vững chắc về các tiện nghi và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng, khuyến khích khách sử dụng các tiện nghi này
• Keep abreast of activities on the island which may affect driving times or routes. Share any important information with management
Bám sát các hoạt động trên đảo có thể ảnh hưởng đến thời gian hoặc lộ trình lái xe. Chia sẻ bất kỳ thông tin quan trọng nào với ban quản lý
• Responsible for keeping and maintaining the cleanliness of our vehicles, ensuring they are up to hotel presentation standards
Chịu trách nhiệm giữ gìn và duy trì sự sạch sẽ của các phương tiện, đảm bảo chúng tuân theo các tiêu chuẩn của Khu nghỉ dưỡng
Yêu Cầu Công Việc
1. Education: Trình độ học vấn
High School or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent/Trung học phổ thông hoặc các chứng chỉ liên quan về Nhà Hàng. Khách sạn
2. Service years in the field: Kinh nghiệm làm việc
1-year experience in concierge/customer service, or an equivalent combination of education and experience./Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
3. Knowledge and skills: Kiến thức và Kỹ năng
Strong communication skills when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees, and third parties that reflects highly on the hotel, the brand, and the Company/Kỹ năng giao tiếp
Able to speak, read and write English/Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Time management/Khả năng quản lý thời gian
Familiar with airport operation/Thông thạo hoạt động của sân bay
4. Language: Vietnamese and English Preferred/Tiếng Việt và tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- 24/7 Accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Bao Viet health care insurance/Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Relocation, Repatriation allowance/Trợ cấp di chuyển nhận việc, trợ cấp hồi hương
- Rest & Relaxation, Home Leave allowance/Trợ cấp nghỉ dưỡng, trợ cấp thăm nhà
- Accommodation, uniform, transportation, and meal are provided/Chỗ ở, đồng phục, phương tiện đi lại, ăn uống được cung cấp
- Service charge/Phí dịch vụ
- International working environment/Môi trường làm viêc quốc tế
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.