Mô Tả Công Việc
- Tham gia các buổi họp giao ban của Khách sạn hàng ngày. Cập nhật các báo cáo sự vụ của ngày hôm trước cùng cách giải quyết của nhân viên để hỗ trợ nếu cần.
- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền Sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của Khách sạn.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và khách đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác về các vấn đề, kiểm tra toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ trong toàn khách sạn.
- Có mặt ở Sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phan nàn của khách hàng và báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan, đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hàng hài lòng.
- Thường xuyên thăm hỏi ý kiến, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ và chủ động đưa ra hướng giải quyết.
- Kiểm tra và kiểm soát thái độ dịch vụ của nhân viên.
…
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, siêng năng, chăm chỉ, chịu được áp lực cao.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
Đãi ngộ khác: Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu
Các chế độ theo luật lao động
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.