Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ nhân viên xúc tiến các khoản thanh toán có vấn đề (ví dụ: sự cố khi xử lý thẻ tín dụng).
- Theo dõi khách về sự hài lòng với các vấn đề liên quan đến khách.
- Xử lý tất cả các nhận phòng của khách bằng cách xác nhận đặt phòng, chỉ định phòng, xuất và kích hoạt chìa khóa phòng.
- Xử lý tất cả các loại thanh toán như tiền phòng, tiền mặt, séc, ghi nợ hoặc tín dụng.
- Thiết lập tài khoản chính xác cho từng khách khi nhận phòng (ví dụ: chia sẻ, phòng riêng biệt / thuế / ngẫu nhiên, comp).
- Dự đoán các tình huống đã bán hết vé và có được chỗ ở thay thế thỏa đáng khi chỗ nghỉ không thể chứa khách đặt phòng.
- Chặn các phòng trong máy tính và xác định các yêu cầu và yêu cầu được chỉ định.
- Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bellperson, Housekeeping) khi cần thiết để giải quyết cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Chủ động và cầu tiến trong công việc
- Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.