Mô Tả Công Việc
-Trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng tại các cửa hàng, showroom hoặc thông qua các kênh trực tuyến.
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách, vóc dáng và sở thích cá nhân.
- Trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh số và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Làm báo cáo nhật ký dịch vụ khách hàng
JOB DESCRIPTION
- Directly contact and support customers at stores, showrooms or through online channels.
- Consulting, introducing products, helping customers choose clothes that suit their style, body shape and personal preferences.
- Displaying products, managing goods and maintaining good relationships with customers, contributing to promoting sales and building brand image.
- Making customer service diary reports
Yêu Cầu Công Việc
Nắm bắt về xu hướng thời trang thịnh hàng hiện nay
Có Gu thẩm mỹ và yêu thích thời trang
Có 1 -2 năm về kinh nghiệm bán hàng thời trang
Kỹ năng giao tiếp và khả năng lắng nghe tốt
Kỹ năng ăn nói lưu loát, khả năng thuyết phục và chốt đơn tốt
Nhiệt tình, Nhanh nhẹn, Trung thực
Tiếng Anh giao tiếp tốt (Ưu tiên có khả năng ngoại ngữ thứ 3: Hàn, Nhật Trung,...)
REQUIREMENTS
Grasp the current fashion trends
Have aesthetic taste and love fashion
Have 1-2 years of experience in fashion sales
Good communication skills and listening ability
Fluent speaking skills, good persuasion and closing skills
Enthusiastic, Quick, Honest
Good English communication skills (Priority given to those with third language skills: Korean, Japanese, Chinese,...)
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.