Mô Tả Công Việc
- Cập nhật tình hình kinh doanh của bộ phận, những phàn nàn của khách, cách giải quyết và tất cả các vấn đề liên quan tới nhân sự của bộ phận, vấn đề về trang thiết bị đến Trưởng bộ phận nhà hàng để xử lí.
- Đảm bảo luôn đầy đủ vật tư, vật liệu để đưa vào sử dụng.
- Kiểm soát việc thuê thêm nhân viên không thường xuyên để làm việc trong những sự kiện đặc biệt và phải kiểm tra, nắm rõ sự có mặt của nhân viên thường xuyên và không thường xuyên.
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.
- Kiểm kê số lượng đồ uống bán hàng ngày, đảm bảo khớp doanh thu.
- Đảm bảo thực hiện đúng quy trình về thanh toán trước và sau.
- Theo dõi và giám sát mọi hoạt động dịch vụ diễn ra trong outlet.
- Đảm bảo mọi đồ đạc và thiết bị đưa vào hoạt động đều trong tình trạng tốt.
- Đảm bảo khu vực làm việc được trang trí phù hợp.
- Triển khai và thực hiện đúng các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho khu vực làm việc.
- Lắng nghe các phàn nàn, yêu cầu, thắc mắc của khách liên quan đến vấn đề đồ ăn, uống và phục vụ. Đưa ra hướng giải quyết kịp thời cho khách hoặc báo cáo cho Trưởng bộ phận nếu vấn đề vượt quá giới hạn giải quyết.
- Cùng với trợ lý quản lý outlet, tham gia đào tạo nhân viên mới, định hướng nghề cho nhân viên mới, liên tục đào tạo cho nhân viên toàn bộ phận.
- Đảm bảo diện mạo của nhân viên khi làm việc đúng theo quy định của khách sạn.
- Thường xuyên có những đề nghị, ý kiến tham khảo về hoạt động chung của nhà hàng, chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng cho bộ phận.
- Luôn giữ mối quan hệ tốt với mọi người trong khách sạn như khách, khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.
- Có thể được giao phụ trách ở các outlet khác của bộ phận ẩm thực khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ bằng cấp về hoạt động Ẩm thực.
- Có 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc và 1 năm ở vị trí tổ trưởng/giám sát.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.