Mô Tả Công Việc
- Giám sát về mặt phục vụ dịch vụ: Chịu trách nhiệm toàn bộ về kỹ thuật và các hoạt động của các hệ thống trong khu nghỉ dưỡng, đảm bảo toàn bộ hệ thống kỹ thuật phục vụ khách trong khi nghỉ dưỡng luôn trong tình trạng tốt, chỉ dẫn toàn bộ nhân viên ghi chép chi tiết các công việc vào sổ nhật trình và tuân thủ việc bàn giao hợp lý...
- Giám sát việc báo cáo và thực hiện báo cáo: Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần và hàng tháng theo đúng tiêu chuẩn và thời hạn...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường chuyên ngành kỹ thuật.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng vi tính, các phần mềm văn phòng thành thạo, soạn thảo văn bản chính xác.
- Chu đáo, cẩn thận, có khả năng chịu áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn, resort
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality;
- Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng (chỉ sau 6 tháng làm việc);
- Trợ cấp xa nhà: 300.000 - 500.000 VND- 1.000.000 VND;
- Hỗ trợ chi phí nhận việc lần đầu tiên; ăn ở miễn phí, Ký túc xá tiêu chuẩn 3* đầy đủ máy giặt, điều hòa
- Thưởng kinh doanh ( Áp dụng với tất cả mọi người): Tối đa 1,500,000 VNĐ/tháng;
- 1 tháng nghỉ ít nhât 4 ngày/tháng;
- Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09/01/01...: Từ 800.000 VNĐ đến 5,000,000 VNĐ mỗi dịp, tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...;
- Du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.