Mô Tả Công Việc
- Phụ trách tổ chức vận hành hệ thống đào tạo CBNV cho toàn hệ thống Công ty;
- Chịu trách nhiệm quản lí cơ sở vật chất đảm bảo đáp ứng phục vụ tốt cho công tác đào tạo;
- Điều phối các hoạt động giảng dạy và chương trình đào tạo trong hệ thống công ty;
- Đề xuất thay đổi và giải pháp mới phù hợp với yêu cầu chung về kinh doanh;
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận phòng ban nắm bắt tình hình kinh doanh, nhu cầu đào tạo tại các bộ phận để lên kế hoạch xây dựng các chương trình đào tạo hội nhập, nội bộ, chương trình đào tạo bên ngoài cho phù hợp thực tế, đáp ứng với điều kiện của Công ty;
- Xây dựng quy trình quản lý chất lượng giảng dạy và điều phối kiểm soát quá trình thực hiện, kết hợp xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của các học viên các bộ phận theo từng thời kỳ và giai đoạn;
- Tổ chức các cuộc họp chuyên môn, họp đánh giá, họp kế hoạch liên quan đến phòng đào tạo, tổ chức đánh giá năng lực của học viên, nội dung đào tạo để có biện pháp cải tiến, thay đổi chương trình đào tạo cho phù hợp;
- Xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của học viên theo từng thời kỳ và giai đoạn, đảm bảo các hoạt động đánh giá chất lượng Đào tạo diễn ra theo đúng quy trình và hiệu quả nhất (kết hợp với Trưởng các bộ phận phòng ban);
- Tham mưu về công tác đào tạo cho các Trưởng bộ phận, phòng ban và ban lãnh đạo;
- Theo dõi kế hoạch hành động các bộ phận thuộc Phòng Đào tạo theo tuần/tháng/quí/năm;
- Báo cáo đột xuất, định kỳ trực tiếp cho Ban Tổng Giám đốc theo đúng quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương phong thái chững chạc, lịch sự;
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan, ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ sư phạm, Kiến thức nhà hàng, khách sạn. Có kiến thức đào tạo về xây dựng hệ thống, BSC, KPIs, ISO,..
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm Nhà Hàng, Khách Sạn, Thương Mại, Bán lẻ, Dịch Vụ với quy mô từ 300 nhân sự trở lên;
- Kỹ năng: Kỹ năng nghiệp vụ tốt, Kỹ năng lập Kế hoạch và triển khai kế hoạch, Kỹ năng soạn bài giảng và thuyết trình tốt, Kỹ năng truyền động lực, truyền cảm hứng; Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng; Ưu tiên Ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục, phân tích và tổng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality;
- Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng;
- Lương: Tùy vào năng lực của Bạn trong quá trình phỏng vấn ( Rất cạnh tranh so với thị trường hiện nay);
- Có trợ cấp xa nhà;
- Hỗ trợ chi phí nhận việc lần đầu tiên;
- Miễn phí ăn 3 bữa trong ngày, miễn phí ở ( Ký túc xá sạch sẽ, đầy đủ điều hòa,máy giặt);
- 1 tháng nghỉ ít nhât 4 ngày/tháng;
- Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09/01/01..., tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
- Du lịch hàng năm;
- Được cấp phát đầy đủ máy tính, trang thiết bị để làm việc;
- Được cử đi đào tạo các lớp nghiệp vụ chuyên môn, các hội thảo, diễn đàn;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ;
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe;
- Các phụ cấp ngày lễ tết;
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.