Mô Tả Công Việc
I/ Đối Với Vị Trí Nhân Viên:
1. Kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng;
2. Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa;
3. Thực hiện chế biến nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng;
4. Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp;
5. Khi bếp trưởng, bếp phó, tổ trưởng bếp vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca;
6. Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng;
7. Đối với nhân viên Tạp Vụ: Thực hiện các công việc: rửa chén bát, lau nhà, dọn cống rãnh, tường bếp, công cụ dụng cụ, thiết bị bếp;
8. Đối với nhân viên Sơ Chế: Sơ chế các loại thực phẩm theo yêu cầu của Bếp Trưởng.
II/ Đối với vị trí Tổ Trưởng:
1. Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Đội/Tổ;
2. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời;
3.Hàng ngày phải kiểm tra, vệ sinh khu vực làm việc, máy móc, công dụng cụ làm việc;
4. Báo cáo bếp trưởng các vấn đề liên quan công việc giám sát quản lý con người, VSATP, nhận hàng, kiểm hàng và các vấn đề phát sinh khác;
5. Phối hợp công việc với các đơn vị khác;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm công tác: có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm bếp Khách Sạn
• Bằng cấp, chứng chỉ: Chứng chỉ nghề ( nếu có)
• Có kiến thức về tư duy dịch vụ: Cơ bản
• Hiểu biết về Bếp: Cơ bản
• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm: Cơ bản
• Nhanh nhẹn, chu đáo
• Vui vẻ, hòa đồng
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Ham học hỏi, cầu tiến
• Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
• Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
• Sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cạnh tranh, theo năng lực, kinh nghiệm
• Thưởng hàng tháng, năm (tùy vào tình hình kinh doanh)
• Khách sạn có Ký Túc Xá MIỄN PHÍ cho nhân viên ( trừ nhân viên có hộ khẩu Cát Bà) đầy đủ trang thiết bị: Điều hòa, máy giặt, tivi,....
• Hỗ Trợ Ăn MIỄN PHÍ tại Ký túc xá và khách sạn;
• Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc;
• Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc, phát triển bản thân
• Các phúc lợi khác : phòng Gym tại khu nhà nhân viên, các trò chơi giải trí như cầu lông, bóng bàn, ...
• Nhân viên xuất sắc tháng, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
• Thưởng tháng lương 13
• Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam
• Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ
• Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09/01/01...: Từ 1,200,000 VNĐ đến 5,000,000 VNĐ mỗi dịp, tháng lương 13,4,15, quà sinh nhật, quà Tết...
• Du lịch hàng năm
• Địa điểm làm việc: Flamingo Cát Bà Beach Resort – Thị Trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.