Mô Tả Công Việc
2. Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn;
3. Thực hiện các nghiệp vụ tại bộ phận của mình;
4. Tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực phụ trách;
5. Phối hợp công việc với các đơn vị khác;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kiến thức về tư duy dịch vụ: Cơ bản
• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm: Tốt
• Kỹ năng giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm: Cơ bản
• Nhanh nhẹn, chu đáo
• Vui vẻ, hòa đồng
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Ham học hỏi, cầu tiến
• Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
• Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
• Sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cạnh tranh, theo năng lực, kinh nghiệm
• Thưởng hàng tháng, năm (tùy vào tình hình kinh doanh)
• Khách sạn có Ký Túc Xá MIỄN PHÍ cho nhân viên ( trừ nhân viên có hộ khẩu Cát Bà) đầy đủ trang thiết bị: Điều hòa, máy giặt, tivi,....
• Hỗ Trợ Ăn MIỄN PHÍ tại Ký túc xá và khách sạn;
• Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc;
• Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc, phát triển bản thân
• Các phúc lợi khác : phòng Gym tại khu nhà nhân viên, các trò chơi giải trí như cầu lông, bóng bàn, ...
• Nhân viên xuất sắc tháng, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
• Thưởng tháng lương 13
• Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam
• Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ
• Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09/01/01...: Từ 1,200,000 VNĐ đến 5,000,000 VNĐ mỗi dịp, tháng lương 13,4,15, quà sinh nhật, quà Tết...
• Du lịch hàng năm
• Địa điểm làm việc: Flamingo Cát Bà Beach Resort – Thị Trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.