Mô Tả Công Việc
1. Lên kế hoạch, phân công lịch trực cho nhân viên Tiệc căn cứ vào Event Forecast/ BEO và đảm bảo làm việc một cách hiệu quả
2. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Bộ phận, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
3. Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
4. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
5. Kiểm soát và yêu cầu các vật dụng cần thiết, duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
6. Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giải quyết các phàn nàn và đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên dưới quyền.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp THPT trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
• Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
4. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.