Mô Tả Công Việc
2. Tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hoạt động thể thao.
3. Quan sát, hỗ trợ, nhắc nhở khách các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ và tiếp nhận, giải quyết hoặc báo cáo các vấn đề liên quan tới khách hàng/phàn nàn của khách hàng.
4. Kịp thời phát hiện, xử lý ngay các vấn đề không an toàn khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc các trường hợp khách hàng không chấp hành các quy định về an toàn.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm là một lợi thế
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
4. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.