Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ và trả lời các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài hàng ngày.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của khách hàng về các sự việc phát sinh liên quan đến chăm sóc khách hàng, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh.
- Kiểm soát các yêu cầu sử dụng dịch vụ từ phía khách hàng để cung cấp chất lượng tốt nhất.
- Tuân thủ thực hiện đúng quy trình/quy định công việc của bộ phận.
- Luôn sẵn sàng tinh thần phuc vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
1. Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
4. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.