Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
2. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tối ưu hóa chi phí trong việc mua hàng.
3. Đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được những phương án tốt nhất trong mỗi hợp đồng...
4. Xây dựng kế hoạch về các buổi đấu thầu để lựa chọn các nhà cung ứng phù hợp
5. Tiến hành khiếu nại đối tác khi có sự cố về nguyên liệu xảy ra không theo đúng thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, quản lý công việc
Hình thức
Quyền Lợi
1. Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở (Ở tại ký túc xá, Công ty lo ăn ngày 3 bữa kể cả OFF)
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Chế độ thẻ HODs sử dụng các dịch vụ tại tất cả cơ sở của Tập đoàn Flamingo
6. Các phúc lợi khác: sinh nhật, hiếu hỉ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.