Mô Tả Công Việc
1. Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng
2. Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
3. Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng
4. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn
5. Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận
6. Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng
7. Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách
8. Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Resorts/ Khách sạn 5 sao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng tốt
- Giao tiếp tiếng anh
- Tự tin, năng động, cởi mở
Hình thức
Quyền Lợi
- Hàng tháng được hưởng phí dịch vụ Service charge
- Được hỗ trợ: Nhà ở, ăn ca, xe đưa đón CBNV từ Hà Nội
- Tham gia BHXH theo quy định
- Chế độ phúc lợi: Lương tháng 13, 13+, thưởng lễ tết, chế độ thăm hỏi ốm đau hiếu hỷ, teambuilding, du lịch,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.