Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh/Business planing:
- Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường về sản phẩm kinh doanh của từng khách sạn
- Collect and analyze customer needs, market survey for each property
- Duy trì và chăm sóc tốt nguồn khách hàng hiện có
- Maintaining & building the relationship of old/new customer
- Nắm rõ và chạy chỉ tiêu bao gồm: chỉ tiêu bán phòng; các chương trình khuyến mại; Voucher...
- Understand & run the KPI included: Room revenue, promotion packages, vouchers, etc...
2. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh/Organizing the implementation of business plans /
- Hiểu rõ về các khu nghỉ: facilities và outlet của từng khách sạn
- Well knowleged for all properties: facilities, outlet, etc...
- Duy trì và củng cố hệ thống khách hàng hiện tại. Lập danh sách khách hàng key accounts để làm chiến lược bán hàng
- Maintain and strengthen the current customer system. Make a key account list for each market,
- Mở rộng thị phần khách hàng mới- đi sales call thường xuyên
- Expanding new market, sales call
- Cập nhật thông tin của các Khu nghỉ; các gói khuyến mại cho các khách hàng
- Updated: new package, new promotions, ... inform to customer
- Cập nhât thông tin của đối thủ cạnh tranh để theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Collected, updated info of another compertitor, have stratergy for each segment
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận đặt phòng; nhà hàng tại các khu nghỉ và đảm bảo thông tin thông suốt cho các booking
- Communicated with internal depart.: Reservation, transportation, outlet,.. ect
- Làm báo cáo hàng tuần sales call cho quản lý trực tiếp và highline các đv tiềm năng để lên chính sách bán hàng chiến lược
- Sales call report to direct management, List out/highlight the potential TA to plan the strategic sales for each
- Không được phép rò rỉ thông tin với các đối thủ cạnh tranh
- Information leakage with competitors is not permitted
3. Củng cố và phát triển hệ thống khách hàng/Consolidating and developing the customer system:
- Duy trì và củng cố hệ thống khách hàng do mình phụ trách
- Maintain and strengthen the customer system under their charge
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,…
- University degree or higher, majoring in Administration, Economics, Marketing
- Ít nhất 3 năm trong bộ phận bán hàng khách sạn/ nghỉ dưỡng 5 sao
- At least 3 years in the 5-star hotel / resort sales department
- Có hiểu biết về tốt về thị trường, khách hàng, đối thủ
- Good knowledge about market, customers, competitors
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn/ Khách sạn năm sao Quốc tế
- Minimum of 3 years of experience in an equivalent position at International Five-Star Hotels / Five-Star Groups
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm
- Các chế độ đãi ngộ
- Bảo hiểm
- Được đào tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.