Mô Tả Công Việc
Tuân thủ đúng qusy trình đặt phòng của khách sạn; đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin chính xác và kịp thời hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Kiểm tra tình trạng phòng trống; tình trạng booking; xử lý các yêu cầu đặt biệt của khách trên booking.
Tạo đặt phòng và theo dõi; quản lý việc thanh toán của khách.
Hỗ trợ; tư vấn khách hàng và bán các dịch vụ khách ngoài phòng
Xác nhận đặt phòng; dịch vụ cho khách; hỗ trợ khách thay đổi đặt phòng; hoãn hủy đặt phòng nếu có.
Kết hợp với bộ phận lễ tân để hỗ trợ khi cần thiết
Tổng hợp danh sách khách check in; check out trong ngày từ PMS; phối hợp với lễ tân và buồng phòng để đảm bảo phòng cho khách.
Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tiếng Anh nghe nói viết thành thạo
- Giao tiếp tốt, tư vấn khách hàng khéo léo
- Kỹ năng bố trí thời gian, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch
- Thưởng
- Đào tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.