Mô Tả Công Việc
Đảm bảo quy trình đặt phòng đúng và phản hồi kịp thời các yêu cầu; đặt phòng từ khách hàng và từ các bộ phận thuộc sales team.
Đánh giá đặt phòng đặt hàng ngày. Xem xét báo cáo hàng ngày.
Dự báo tình trạng OCC trong các giai đoạn tiếp theo và đóng góp; đề xuất các chính sách hợp lý để tối ưu hóa doanh thu.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ/ đào tạo nhân viên trong nhóm.
Chịu trách nhiệm thực hiện các chính sách và thủ tục liên quan đến công việc của nhóm.
Làm việc & phối hợp với các sales team để tối ưu hóa các đặt phòng từ các segment khác nhau này.
Chịu trách nhiệm về các báo cáo theo các tiêu chí khác nhau trên hệ thống.
Giám sát cách thức nghe điện thoại và xử lý email nhằm tối ưu hiệu suất chung của nhân viên đặt phòng hàng ngày.
Đảm bảo hanlde các trường hợp khách đặc biệt như khách hàng thân thiết; khách VIP...
Theo dõi các đặt phòng dự kiến và cập nhật trạng thái đặt phòng
Theo dõi thực hiện các chính sách hoãn hủy hoặc thay đổi đặt phòng theo quy định công ty
Kiểm tra; rà soát các đặt phòng theo đoàn được chính xác
Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc các công việc được giao bởi Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tiếng Anh nghe nói viết thành thạo
- Giao tiếp tốt, tư vấn khách hàng khéo léo
- Kỹ năng bố trí thời gian, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch
- Thưởng
- Đào tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.