Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo quy trình đặt phòng đúng và phản hồi kịp thời các yêu cầu; đặt phòng từ khách hàng và từ các bộ phận thuộc sales team.
- Phân bổ nhiệm vụ hàng ngày cho nhân viên đặt phòng.- Đánh giá đặt phòng đặt hàng ngày. Xem xét báo cáo hàng ngày.
- Dự báo tình trạng OCC trong các giai đoạn tiếp theo và đóng góp; đề xuất các chính sách hợp lý để tối ưu hóa doanh thu.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ/ đào tạo nhân viên trong nhóm.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chính sách và thủ tục liên quan đến công việc của nhóm.
- Làm việc & phối hợp với các sales team để tối ưu hóa các đặt phòng từ các segment khác nhau này.
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo theo các tiêu chí khác nhau trên hệ thống.
- Giám sát cách thức nghe điện thoại và xử lý email nhằm tối ưu hiệu suất chung của nhân viên đặt phòng hàng ngày.
- Đảm bảo hanlde các trường hợp khách đặc biệt như khách hàng thân thiết; khách VIP…
- Theo dõi các đặt phòng dự kiến và cập nhật trạng thái đặt phòng
- Theo dõi thực hiện các chính sách hoãn hủy hoặc thay đổi đặt phòng theo quy định công ty. Kiểm tra; rà soát các đặt phòng theo đoàn được chính xác
- Các công việc có liên quan hoặc các nhiệm vụ khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học /Cao đẳng: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kế toán; tài chính
- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
- Kiến thức về thị trường, đối thủ
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm
- Các chế độ đãi ngộ
- Bảo hiểm
- Được đào tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.