Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng cấu trúc thương hiệu FLC Hotels & Resorts để hoàn thiện bộ Định vị & Nhận diện thương hiệu (gồm cả thương hiệu mẹ và các sản phẩm cụ thể)
2. Lên kế hoạch phát triển lâu dài các công cụ trực tuyến để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
3. Nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược truyền thông & gói sản phẩm bán hàng theo từng giai đoạn
4. Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing theo quý, theo năm, theo từng chương trình Marketing cụ thể
5. Điều phối và quản lý toàn bộ các hoạt động triển khai về marketing theo các đầu việc cụ thể.
6. Xây dựng cơ cấu tổ chức; Quản lý, đánh giá và tuyển dụng nhân sự cho bộ phận; Đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm, điều chuyển,….cán bộ nhân viên trong bộ phận; Xây dựng kế hoạch đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên trong bộ phận
7. Quản lý và giám sát phối hợp các hoạt động Marketing và truyền thông tại các quần thể.
8. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông
- Hiểu biết về hình thức, công cụ truyền thông
- Am hiểu về thị trường, nhu cầu khách hàng thuộc ngành dịch vụ nghỉ dưỡng
- Kiến thức về pháp luật, quy định về thông tin truyền thông, quảng cáo
- Chuyên môn sâu về chiến lược marketing và các kênh triển khai.
-Tư duy tổng hợp về xây dựng định hướng, chiến lược và quản lý triển khai- Kỹ năng lập kế hoạch công việc.
- Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng bảo hiểm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Thăng tiến nghề nghiệp
- Mức lương cạnh tranh thị trường
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi: PHòng nghỉ miễn phí, vé máy bay bamboo airways miễn phí trong tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.