Mô Tả Công Việc
- Thanh toán an toàn
- Kích hoạt/cấp lại chìa khóa phòng.
- Xác minh/điều chỉnh hóa đơn cho khách.
- Liên lạc với nhân viên thích hợp khi khách đang chờ phòng trống.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ tại Khách sạn.
- Phối hợp với Bộ phận có liên quan để theo dõi tình trạng phòng và mối quan tâm của khách.
- Trả lời, ghi âm và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách
- Theo dõi để đảm bảo mỗi người đã được đáp ứng để làm hài lòng khách
- Bố trí phương tiện đi lại cho khách
- Sắp xếp ca làm việc và hỗ trợ Nhân viên Lễ tân
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí Giám sát hoặc 5 năm kinh nghiệm tại Bộ phận Lễ tân.
- Có thể làm đêm.
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.