Mô Tả Công Việc
SUMMARY:/TÓM TẮT:
Aspects of overall Housekeeping operations which includes guest rooms, public areas, Laundry and other specified back-of-the house areas./ chức năng nhiệm vụ của bộ phần Buồng bao gồm cả phòng khách, khu vực công cộng, giặt là và các khu vực chung khác thuộc về khách sạn.
MAIN FUNCTIONS & RESPONSIBILITIES/ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Identify and ensure highest possible standard of cleanliness, maintenance, guest room supplies and amenities of guest rooms at a realistic cost. / Xác định và đảm bảo khả năng tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh, giữ gìn các đồ dùng và đồ tiện nghi của khách tại các phòng khách
2. Identify and ensure highest possible standard of cleanliness, maintenance, guest supplies and amenities at a realistic cost in public areas of hotel. / Xác định và đảm bảo khả năng tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh, giữ gìn các đồ dùng và đồ tiện nghi của khách tại các khu vực công cộng và khu vực chung của khách sạn
3. Control linen, uniform and laundry operations, ensure the quality, quantity of all items as well as manage the costing / Quản lý vận hành bộ phận đồ vải, đồng phục, giặt là. Đảm bảo chất lượng và số lượng cũng như quản lý về chi phí.
4. Control florist & gardening operations. / Quản lý vận hành bộ phận cắm hoa, cảnh quan: Incharge of daily decor around the hotel with flower and plant, especially in holiday and vacation. / Phụ trách trang trí hoa, cây cảnh hàng ngày và trang trí trong các dịp lễ, dịp đặc biệt
5. Supervise outside contractors to ensure contractual compliance. / Giám sát các nhà cung cấp để đảm bảo làm đúng theo hợp đồng
6. Implement environment protection program / Thực hiện và kiểm soát các chương trình về bảo vệ môi trường tại khách sạn
7. Work with Human Resources on manpower planning and management needs. / Làm việc với bộ phận nhân sự về kế hoạch nhân lực
8. Work with Hotel Accountant in the preparation and management of the Department’s budget. Manage expense plan, control cost of Housekeeping department / Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý chi phí của bộ phận. Lên kế hoạch chi tiêu, quản lý chi phí của bộ phận Buồng. Lên kế hoạch tiết kiệm năng lượng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
GIÁO DỤC / CHỨNG CHỈ / KINH NGHIỆM:
- Giáo dục Tiểu học hoặc tương đương trở lên.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và nếu có kinh nghiệm thì sẽ là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Gửi xe miễn phí
• Môi trường làm việc an toàn, hiện đại
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.