Mô Tả Công Việc
• Theo dõi, xử lý yêu cầu bảo hành thiết bị trong Căn hộ.• Theo dõi, xử lý các lỗi kỹ thuật: thẻ xe, FaceID, thẻ ra vào.• Thực hiện xử lý các yêu cầu trên hệ thống Salesforce.• Kiểm tra hệ thống kỹ thuật trọng yếu tại các phòng máy tầng hầm Tòa nhà (theo checklist).• Tham gia công tác bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định hệ thống kỹ thuật.• Kiểm tra, nghiệm thu căn hộ thi công.• Đóng góp ý kiến cải tiến quy trình vận hành kỹ thuật.• Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện quy trình vận hành kỹ thuật.• Tuân thủ đầy đủ các chính sách, nội quy, tiêu chuẩn, quy định, quy trình của công ty.• Theo dõi, nhập số liệu, gửi báo cáo công việc định kỳ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Sinh viên năm 3, năm 4 các ngành kỹ thuật, xây dựng, cơ điện, cơ khí, điện – nước,… hoặc các ngành liên quan.• Bằng cấp từ Trung cấp trở lên, GPA từ 2.8 hoặc 6.0 trở lên.• Tư duy kỹ thuật kết hợp tư duy dịch vụ khách hàng.• Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp cơ bản.• Cầu tiến, học hỏi nhanh, thành thạo tin học văn phòng.• Có thể thực tập full-time liên tục trong 3 tháng và sẵn sàng làm việc chính thức sau kỳ thực tập.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.