Mô Tả Công Việc
* Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung
- Dẫn dắt đội ngũ quản lý trong việc phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh của Khách sạn
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách và mục tiêu
* Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận thuộc quyền hạn quản lý
- quản lý các vấn đề về tài chínhtài chính
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành khách sạn, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản
- Lập kế hoạch mua sắm các trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho khách sạn
- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
* Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Hệ thống
* Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
* Quản lý nhân sự
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của Khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận
- Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận
- Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của resort
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort
- Phối hợp Bộ phận HCNS HO kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận
- Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong khách sạn
* Nhiệm vụ khác
- Lập mối quan hệ với chính quyền sở tại.
- Chủ trì các cuộc họp định kỳ và đột xuất/ tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của CEO hoặc các bộ phận thuộc khối HO
- Báo cáo tình hình kinh doanh và kết quả hoạt động cho Ban Giám đốc định kỳ/đột xuất
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 3 năm làm việc tại vị trí General manager hoặc các vị trí tương đương.
• Am hiểu sâu trong mảng nghành Dịch vụ lưu trú.
• Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch, ra quyết định và giải quyết vấn đề,
• Có tầm nhìn chiến lược.
• Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập: Lương cứng 20tr – 30tr/tháng (hặc chấp nhận đàm phán dựa trên năng lực và kinh nghiệm của ứng viên) + KPI
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.