Mô Tả Công Việc
1. Nhận dạng, phát hiện, cảnh báo sớm nợ rủi ro tại phân khúc khách hàng được phân công:Tìm hiểu, thu thập thông tin về Khách hàng, đối tác của khách hàng; thị trường đầu vào, đầu ra tại địa bàn ... thường xuyên nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về khách hàng;Kiểm tra khách hàng sau cho vay định kỳ và đánh giá rủi ro;Điều tra, phân tích, đánh giá khách hàng nợ rủi ro được phát hiện bới các dấu hiệu cảnh báo sớm từ hệ thống & đề xuất các kế hoạch hành động phù hợp, kịp thời;Quản lý, giám sát đối với khách hàng rủi ro thuộc diện "theo dõi"; có biện pháp kiểm soát phù hợp và hành động nhanh để đưa khách hàng về trạng thái bình thường/chuyển cơ cấu nợ hay thu hồi nợ trong thời gian được giao;Phối hợp với các đơn vị kinh doanh, bộ phận phân tích tín dụng, bộ phận cơ cấu nợ/thu hồi nợ khai thác và kiểm tra thông tin khách hàng. Quản lý Khách hàng với số lượng, dư nợ và mức độ phức tạp tương ứng với vị trí/cấp bậc đảm nhiệm theo sự phân công của giám đốc quản lý.2. Đề xuất các giải pháp tăng độ an toàn cho các khoản vay, kiểm soát rủi ro và nâng cao chất lượng tín dụng3. Lập báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của giám đốc quản lý cảnh báo sớm4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc quản lý cảnh báo sớm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng đặc biệt là excel.Tiếng Anh giao tiếp căn bản, cấp độ A2 trở lên.Có khả năng quản lý nhóm (ưu tiên đã làm vị trí quản lý liên quan đến quản lý rủi ro doanh nghiệp)Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, quản lý rủi ro tín dụng trong đó ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm tín dụng doanh nghiệp hoặc các vị trí tương đượng.Am hiểu nguyên lý cảnh báo sớm, các chỉ số cảnh báo sớm, am hiểu nguyên tắc quản lý rủi ro/quản lý nợ có vấn đềCó kiến thức cơ bản về đặc điểm của tất cả các sản phẩm cho vay với các hình thái khác nhau của nó.Có kiến thức chuyên sâu hoặc tốt về ngành, hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhóm khách hàng/phân khúc khách hàng được giaoNhạy bén với các triệu chứng tiềm ẩn/nguy cơ rủi ro và phương pháp phân tích nguyên nhân; nhạy bén với thông tin thị trường và chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.Quyết đoán, nhanh nhạy trong việc đưa ra các hành động khả thi cũng như các dạng kết quả cuối cùng đối với mỗi tình trạng khởi đầu của dấu hiệu rủi roKhả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có sức khỏe tốt đáp ứng được công việc chịu áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Lương thưởng hấp dẫn:Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.2. Chính sách phúc lợi toàn diện:Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp riêng cho cán bộ nhân viên MSB.Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.3. Đào tạo và thăng tiến:Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.