Mô Tả Công Việc
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí tổ chức, điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh phân khúc MM được phân công tạiCBC, quản lý sự tuân thủ của nhóm nhân viên phụ trách nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh, chất lượngdịch vụ, chất lượng danh mục theo mục tiêu kế hoạch được giaoKey Accountabilities1. Am hiểu khách hàng:- Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường vi mô tại địa bàn, thông tin khách hàng nhằm am hiểu đặcđiểm, nhu cầu, thị trường, SP ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc/ tiểu phân khúc MM nhằm am hiểu kháchhàng thuộc danh mục quản lý.- Xây dựng quan hệ với các (đối tác liên quan...) tổ chức hiệp hội, cơ quan nhà nước,... tại địa phương nhằmtìm kiếm, khai thác nguồn KH tiềm năng2. Sản phẩm và Giá:- Quản lý, hỗ trợ SRM MM trong việc tư vấn tất cả các SPDV, gói SP, CTKD đến KH- Quản lý danh mục sản phẩm/ CTKD theo định hướng của CIBG3. Bán hàng và dịch vụ:3.1. Lập kế hoạch bán hàng cho nhóm- Phân công nhân viên phù hợp theo kế hoạch bán hàng, năng lực và khả năng am hiểu phân khúc/ tiểu phânkhúc- Triển khai các hoạt động kinh doanh, chính sách, dịch vụ chăm sóc KH đến nhân viên thuộc nhóm, hỗ trợnhân viên triển khai và theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện.3.2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:- Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên phát triển quan hệ với khách hàng, tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho kháchhàng trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và kiến thức chuyên sâu về diễn biến trong ngành3.3. Quản lý danh mục khách hàng:Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu của nhóm (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm/bán chéo nhằm tăng hiệu quả danh mục theo mục tiêu, định hướng chiến lược mảng CIBG3.4. Chăm sóc khách hàng- Đảm bảo việc cung ứng SPDV của nhóm nhân viên phụ trách theo quy trình- Kiểm soát và đảm bảo thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về CLDV, các cam kết chất lượng dịch vụ theo quyđịnh của TCB nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB4.Risk management4.1 Credit risk management- Responsible for credit risk management from beginning to end of the group of RM on the managed customerportfolio.- Credit appraisal: Jointly responsible for the credit appraisal with RM and Risk Management Division, creditproposal of the staff group managing, coordinate to submit to competent authorities for approval.- Post-credit management- Organize and instruct RM to monitor credit quality after granting credit, identify early warning signs, monitorbusiness plans, cash flow of customers ... and ensure compliance with instructions / regulations/risk treatmentdirection.- Manage the debt collection process for customers, participate in debt settlement process according toregulations.- Support and guide RM in implementing risk prevention measures in business operations in accordance withthe bank's regulations from time to time.4.2 Operational risk management:- Capture and absolutely comply with the regulations on risk management activities- Guide employees to implement and comply with operational risk management regulations- Actively identify and manage operational risks related to customers portfolio management5.Operation- Manage and ensure the activities of individuals and groups of employees in charge absolutely comply with theregulations, processes, instructions ... related6. Effective management:- Effectively manage customers portfolio assigned in charge according to TCB's instructions, regulations andorientations- Strictly manage business results, compared to the assigned targets7. Other jobs- Other duties assigned by the CBC Director8. QUẢN LÝ CON NGƯỜI- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến cácthành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quảcông việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạotrong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ QTKD/ Kế toán/ Kiểm toán- Kinh nghiệm: Tối thiểu 8+năm trong lĩnh vực bán hàng và thẩm định mảng KHDN, tối thiểu 4 năm kinh nghiệmtại các vị trí quản lý- Ngoại ngữ: Tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.