Mô Tả Công Việc
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí tổ chức, điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh phân khúc USME được phân côngtại CBC, quản lý sự tuân thủ của nhóm nhân viên phụ trách nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng dịch vụ, chất lượng danh mục theo mục tiêu kế hoạch được giaoTrách nhiệm chính 1. Am hiểu khách hàng:- Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường vi mô tại địa bàn, thông tin khách hàng nhằm am hiểu đặcđiểm, nhu cầu, thị trường, SP ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc USME/ tiểu phân khúc trọng tâm và amhiểu khách hàng thuộc danh mục quản lý.- Xây dựng quan hệ với các (đối tác liên quan...) tổ chức hiệp hội, cơ quan nhà nước,... tại địa phương nhằm tìm kiếm, khai thác nguồn KH tiềm năng2. Sản phẩm và Giá:- Quản lý, hỗ trợ SRM and RM USME trong việc tư vấn tất cả các SPDV, gói SP, CTKD, SP phái sinh và cácsản phẩm khác dành cho KHDN USME.- Quản lý danh mục sản phẩm/ CTKD theo định hướng của CIBG3. Sales và Services:3.1. Make a sales plan for the team:- Assign appropriate member according to sales plan, segment / sub-segment capabilities and knowledge- Deploy business activities, policies, and customer care services to team members, support member toimplement, monitor and evaluate performance results.3.2. Financial consulting:- Supporting and guiding team members to develop relationships with customers, consulting optimal financialsolutions for customers on the basis of understanding customer status and in-depth knowledge of industrydevelopments3.3. Manage customer book:Manage the team's existing customer book (in terms of sales, quality, structure ...), promote selling / cross-selling to increase book efficiency according to the target, strategic orientation of BB3.4. Customer service- Control and ensure the product and service delivery of the staff in charge according to the process,commitment to quality of service (TAT / SLA ...), convey CVP to the customer, contribute to increasing customerexperience and satisfaction at TCB/ Ensure the provision of products and services by the staff in chargeaccording to the process, commitment to quality of service (TAT / SLA ...), convey CVP to customers, contributebring good experiences to TCB’s customers4. Credit risk management:4.1. Responsible for end-to-end credit risk management on the managed book of the team’s RM4.2. Credit AppraisalHaving responsible for credit appraisal with RM and Risk Management Division, propose credit extensions ofteam members, coordinated propose to authorities for approval.4.3. Post-lending management:- Organize and guide RM to monitor credit quality after credit extension, identify early warning signs, monitorbusiness plans, cash flow of customers ... and ensure compliance with instructions / oriented risk treatment.- Manage debt collection, take part in handling bad debts that arise according to regulations- Support and guide RM in implementing risk prevention measures in business operations in accordance withthe bank's regulations from time to time.5. Operation:- Manage, ensure the activities of the individual and the team in charge of absolute compliance with theregulations, procedures, instructions ... related- Actively identify and manage the operational risks of the whole group6. Effective management:- Manage Effect of the portfolio of customers assigned in charge according to TCB's instructions, regulationsand orientations- Manage Effect of the portfolio of customers assigned in charge according to TCB's instructions, regulationsand orientations7. Others:- As assigned by the Director of CBC.QUẢN LÝ CON NGƯỜI- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến cácthành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ QTKD/ Kế toán/ Kiểm toán- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6+ năm trong lĩnh vực bán hàng và thẩm định mảng KHDN, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý- Ngoại ngữ: Tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đươngPhẩm chất cá nhân:1. Chính trực, khiêm tốn2. Lạc quan, thích nghi tốt, kiểm soát cảm xúc tốt3. Tận tâm, ưa thích cường độ làm việc cao, bền bỉ và hướng tới mục tiêu thách thức4. Có sức thuyết phục, dám theo đuổi cách làm việc mới và có tư duy tiến bộ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.