Mô Tả Công Việc
Vị trí chức danh: Giám đốc Quản lý tài sản (CVCC Quản lý tài sản)Chức danh nội bộ: Chuyên viên cấp cao Quản lý tài sảnKhối/Ban: Khối Ngân hàng bán lẻĐơn vị: Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấpPhòng/Nhóm: Bộ phận Quản lý khách hàngHạn nộp hồ sơ: 16/10/2025 - 31/10/2025BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/765/giam-doc-quan-ly-tai-san.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂMQuản lý danh mục khách hàng được phân công• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm• Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quảnlý danh mục khách hàng Private/ khách hàng Private tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắnkết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời• Tìm kiếm, khai thác khách hàng Private tiềm năng để có đề xuất tiếp thị khách hàng nânghạng lên cao hơn một cách kịp thờiKinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL; Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyênbiệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quảnlý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp• Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bánlẻ của BIDV• Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợplý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV• Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ• Cung cấp các sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầucủa khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro• Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác tư vấn đầu tư/ quản lý tài sản cho KHPrivate• Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạoBộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầuTham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private tại Trungtâm• Tổ chức tập huấn, đào tạo và hướng dẫn triển khai nghiệp vụ đối với SP mới, quy trình/chínhsách bán hàng/chương trình marketing mới… liên quan đến sản phẩm dịch vụ chuyên biệtphân khúc KH giàu có cho bộ phận quản lý khách hàng và các bộ phận khác có liên quan• Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sởkhung chính sách chung của TSCHướng dẫn, kèm cặp cán bộ• Hướng dẫn, đào tạo các cán sự/CTV/cán bộ mới trong quá trình làm việc theo sự phân côngcủa Lãnh đạo Bộ phậnThực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp vàcấp có thẩm quyền
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm• Tối thiểu 2 năm vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho khách hàng có giá trị ròng cao và giàucó trong mảng tư vấn tài chính/ bảo hiểm/ đầu tư cho phân khúc KH ưu tiên/ KH giàu có tạicác chi nhánh BIDV/NHTMCP/ Định chế tài chính trên thị trường. Ưu tiên ứng viên có kinhnghiệm làm việc 1 năm trở lên về phân khúc KHƯT tại BIDV và các ngân hàng khác.• Có kinh nghiệm đầu tư từ 1 năm trở lên.• Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 120 Khách hàng cao cấp (Trong đó có tối thiểu 03 KHPrivate) và quy mô HĐV của Khách hàng cao cấp từ 300 tỷ đồng trở lên.• Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho phân khúc KHCC (Tài khoản, Tiềngửi, Tín dụng, Bảo hiểm, Thẻ, gói giải pháp tài chính tổng thể cho Khách hàng….)• Am hiểu thị trường tài chính, chứng khoán và sản phẩm đầu tư (Cổ phiếu, Trái phiếu, Chứngchỉ Quỹ,…)• Nền tảng kiến thức, hiểu biết đa dạng, phong phú, am hiểu nhu cầu của khách hàng giàu có,cả về tài chính và về các lĩnh vực mà KH giàu có quan tâm (lifestyle, sở thích, thói quen…).• Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.• Am hiểu quy trình vận hành, nhận diện/quản trị rủi ro.• Ưu tiên: (i) Am hiểu về phân khúc khách hàng cao cấp/khách hàng giàu có hoặc (ii) có kinhnghiệm ở vị trí quản lý khách hàng doanh nghiệp từ 2 năm trở lênQUYỀN LỢIVề lương và thu nhập:• Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. Người lao động được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.Về phúc lợi:• Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau.• Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.• Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.• Người lao động được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.• Người lao động được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV.• Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.Phát triển nghề nghiệp:• Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới. • Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: + Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).+ Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cáp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v)+ Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý.• Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiếtcho công việc..LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDVTại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ - Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.Với nguồn lực vững mạnh, sân chơi rộng lớn, BIDV luôn khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới, do đó cán bộ luôn có cơ hội đề xuất sáng kiến, làm thử cái mới, biến ý tưởng thành hiện thực.Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDVĐược so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.Hãy là một phần trong câu chuyện thành công của chúng tôi !
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.