Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo hoạt động tổng thể của hệ thống cửa hàng được ổn định và theo đúng các quy trình, chính sách và thủ tục của Công Ty về: vận hành, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, kinh doanh, nhân sự, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề có liên quan khác. - Đề xuất ,phối hợp xây dựng , hoàn thiện các bộ quy trình quy chuẩn đảm bảo công tác vận hành hệ thống được hiệu quả nhất. - Chịu trách nhiệm và phối hợp cùng Ban Giám Đốc & các Phòng Ban lên kế hoạch & chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh bao gồm các vấn đề về: dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành chuỗi, nhân sự, trang thiết bị, hàng hoá... - Duy trì và phát triển các cửa hàng theo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. - Đề nghị và thực hiện các kế hoạch để đảm bảo các yếu tố của sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm. - Đánh giá hiệu suất công việc và năng lực của khối quản lý, đội ngũ nhân viên cửa hàng và các nhà cung cấp. Thực hiện các kế hoạch để cải thiện chất lượng công việc và lợi nhuận của cửa hàng. - Đảm bảo đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng cho các cửa hàng trong kinh doanh. - Phối hợp với bộ phận MKT lên chiến lược- Kế hoạch kinh doanh và quản lý thực thi chiến lược – kế hoạch kinh doanh theo Năm , Quý , Tháng. - Phối hợp với các bộ phận khác trong Công Ty nhằm đảm bảo công việc vận hành hằng ngày tại các cửa hàng, triển khai các kế hoạch, chương trình và chiến lược kinh doanh, kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên, dịch vụ khách hàng và phát triển nguồn nhân lực - Chịu trách nhiệm phối hợp P. Hành chính nhân sự sắp xếp đầy đủ số nhân sự làm việc tại các điểm kinh doanh vào ngày lễ tết . - Đảm bảo giải quyết nhanh chóng và thích hợp của tất cả các khiếu nại (Thanh tra y tế, khách hàng, nhân viên, vv) trong kinh doanh và công việc vận hành hằng ngày. Thông báo cho Giám đốc về các vấn đề nghiêm trọng và các vấn đề khác có thể dẫn đến xung đột về pháp lý. - Quản lý & đảm bảo chi phí cho nguồn nhân lực và phối hợp xây dựng chính sách tiền lương của của khối vận hành. Đảm bảo và hướng dẫn Quản Lý thực hiện đúng các quy trình, chính sách về nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, nghĩ việc, kỹ luật... phát triển quản lý và nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của Công ty - Các công việc khác được yêu cầu từ Ban Giám Đốc - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 5 năm kinh nghiệm vị trí Giám Đốc Vận Hành (Operation Director) chuỗi, hệ thống cửa hàng, nhà hàng dịch vụ F&B, siêu thị, ... - Kinh nghiệm, kiến thức về quản lý vận hành, quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng F&B, xây dựng hệ thống quy trình vận hành và kỹ năng đào tạo nhân viên - Kỹ năng và năng lực lãnh đạo, chịu được áp lực cao - Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp , giải quyết mâu thuẫn. - Kỹ năng mềm , thuyết phục, đàm phán. - Kỹ năng xử lý đa công việc, thành thạo tin học văn phòng - Có thể di chuyển công tác - Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo - Đã tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng, Đại học trở lên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13...- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.