Mô Tả Công Việc
- Bảo đảm việc tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định về việc sử dụng ngân sách hoạt động của Bộ phận và kiểm soát được giá cả.
- Phải luôn ghi nhớ các tiêu chuẩn quy định và mức lợi nhuận mong muốn của Bộ phận Ẩm Thực khi đưa ra các quyết định trong suốt thời gian làm việc.
- Dùng ngôn ngữ và cách ứng xử lịch sự khi làm việc với đồng nghiệp và nhân viên cấp trên, cấp dưới.
- Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc theo sự phân công tuỳ thuộc vào tình hình hoạt động
- Đảm đương toàn bộ trách nhiệm về hoạt động cuả Bộ phận bếp khi vắng mặt quản lý và giám đốc.
- Hỗ trợ Bếp Trưởng và Bếp Phó Giám sát hoạt động của nhân viên trong suốt thời gian làm việc; bảo đảm các nguyên tắc, quy định đề ra được tuân thủ nghiêm chỉnh.
- Bảo đảm việc thực hiện thực phẩm với số lượng và chất lượng nhất định của Bếp Trưởng cho tất cả các yêu cầu nhà hàng.
- Làm việc về các yếu tố chất lượng và các khiếm khuyết của các loại hàng hoá, thực phẩm được mua về với nhân viên cung ứng nhằm xác định rõ giá trị của nó và đưa ra phương hướng giải quyết nếu cần thiết.
- Có kiến thức về thị trường, các tiêu chuẩn về thực phẩm và các thay đổi theo mùa của thị trường.
- Nắm được các yêu cầu của bộ phận mình. Yêu cầu thực phẩm đúng lúc và đúng số lượng cho kế hoạch sử dụng.
- Kiểm tra các hàng hoá nhập vào bảo đảm đúng với yêu cầu và biên bản nhận hàng. Kiểm soát nhằm hạn chế tối thiểu sự lãng phí và mất mát.
- Kiểm tra toàn bộ khu vực kho và duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực này.
- Đảm trách việc xuất hàng và kiểm tra số lượng chuẩn bị có phù hợp với các công thức và thành phần không.
- Chuẩn bị mọi thứ cần thiết hàng ngày và bảo đảm các bộ phận đều sẵn sàng phục vụ các món tươi ngon.
- Ghi lại các vấn đề liên quan đến việc mua sắm các nguyên liệu, dụng cụ, giá cả, chất lượng sản phẩm và làm kiểm kê.
- Hỗ trợ việc đào tạo nhân viên nhằm trang bị những kỹ năng cơ bản để có thể thực hiện tốt nhất các công việc được giao.
- Sẵn sàng thực hiện và chuyên tâm với việc đào tạo nhân viên khi có lịch phân công.
- Bảo đảm các nhân viên mặc đúng đồng phục và mang đúng bảng tên trong suốt thời gian làm việc.
- Bảo đảm các nhân viên đều phục vụ khách hàng lịch sự với tác phong chuyên nghiệp.
- Giám sát nhân viên trong bộ phận mình, bảo đảm việc duy trì thực hiện các tiêu chuẩn và cách thức phục vụ đề ra.
- Bảo đảm các nhân viên đều nắm được các quy định của công ty về pccc, vệ sinh, sức khoẻ và an toàn lao động.
- Bảo đảm việc sử dụng và bảo trì đúng các máy móc, dụng cụ trong khu vực bếp.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong bộ phận mình cũng như các bộ phận khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên vì sự phát triển của công ty.
- Nắm được và nghiêm chỉnh tuân thủ các Quy định dành cho nhân viên công ty.
- Duy trì các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân và ngoại hình gọn gàng, sạch sẽ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.