Mô Tả Công Việc
Quản lý toàn diện công việc của nhân viên phục vụ phòng ở khu vực phòng khách ca sáng, đảm bảo chất lượng phục vụ khách ở mức độ tốt nhất.
- Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo qui định, tư thế đúng chuẩn
- Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc ca trước bàn giao
- Tổ chức buổi họp đầu giờ để kiểm tra trang phục, tư thế, vệ sinh cá nhân của nhân viên, bố trí công việc trong ca
- Phân công ca, khu vực làm việc của nhân viên mỗi ngày
- Lập kế hoạch và phân công nhân viên làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị, đồ dùng trong phòng khách
- Hướng dẫn và kiểm tra việc đảo nệm
- Giám sát chất lượng vệ sinh phòng khách, phòng tắm đúng tiêu chuẩn
- Kiểm tra và cập nhật tình trạng phòng vào hệ thống mạng của khách sạn
- Kiểm tra và báo cáo các phòng bị hư hỏng, gửi bộ phận Kỹ thuật phiếu yêu cầu sửa chữa
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề về an toàn, an ninh trong khu vực phòng khách
- Giám sát nhân viên thực hiện đúng qui trình làm phòng
- Kiểm tra và yêu cầu nhà thầu xử lý tình trạng côn trùng ở các khu vực phòng khách theo hợp đồng đã ký
- Hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng và an toàn các loại hóa chất, các trang thiết bị
- Theo dõi, báo cáo tình hình tư tưởng của nhân viên, trực tiếp giải quyết và báo cáo các mâu thuẫn giữa các nhân viên trong khu vực quản lý
- Báo cáo các tình huống bất thường
- Đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên phục vụ Phòng, ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý các sai phạm của nhân viên
- Thực hiện tốt nhiệm vụ và các công việc của cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính : Nam / Nữ
Tuổi : 25 – 40
Trình độ học vấn : Cao đẳng / Đại học
Kinh nghiệm : Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác phục vụ phòng ở KS quốc tế
Yêu cầu khác :
o Tốt nghiệp lớp quản lý bộ phận phục vụ Phòng
o Tiếng Anh lưu loát và ưu tiên ngoại ngữ phụ
o Sức khoẻ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.