Mô Tả Công Việc
- Giám sát công việc của nhân viên, đảm bảo thái độ phục vụ khách của nhân viên luôn lịch sự và chu đáo, thiết lập mối quan hệ tốt giữa các nhân viên
- Xác định nhu cầu đào tạo và thực hiện các khóa huấn luyện
- Lên lịch kiểm tra thường xuyên các khu vực gồm cả phòng trống, phòng có khách và các khu vực public
- Tổ chức họp nhân viên thường xuyên
- Chú trọng đến trang phục, vệ sinh, thái độ phục vụ của nhân viên
- Đảm bảo nhân viên quen thuộc với các thiết bị gia dụng để giúp đỡ khách khi cần
- Duy trì khung cảnh và bố trí khu vực bên trong và ngoài phòng của khách
- Thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đối với các bộ phận như thất lạc đồ, an ninh cho khách, an toàn cho nhân viên…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao
Yêu Cầu Công Việc
-Ngoại hình ưa nhìn
-Tiếng anh giao tiếp cơ bản
-Có kinh nghiệm giám sát tối thiểu 1-2 năm
- Có tinh thẩn cầu tiến, luôn học hỏi
- Nhanh nhẹn, năng động, trung thực, tỉ mỉ, khả năng xử lý vấn đề tốt
-Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc, đào tạo và quản lý nhân viên
-Có thể làm việc theo ca
- Ưu tiên là nam giới
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
- Được hỗ trợ service charge ngay từ tháng đầu tiên
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Bữa ăn ca và đồng phục
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.