Mô Tả Công Việc
- Phân công công việc cho nhân viên , vị trí các khu vực cụ thể.
- Kiểm tra tất cả các phòng đã được phân công để đảm bảo rằng các phòng đó duy trì tiêu chuẩn của sự sạch sẽ, an toàn và an ninh của khách sạn.
- Hướng dẫn trực tiếp tại khu vực làm việc, đôn đốc yêu cầu đáp ứng công việc được giao, hoàn thành.
- Ghi chú lại các vấn đề chưa làm ngay được, không xử lý được , báo cáo cấp trên tìm biện pháp xử lý.
- Quản lý tài sản: Theo dõi tình trạng hoạt động của máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất tại các khu vực được phân công, đề xuất các phương án để đảm bảo tốt cho quá trình thực hiện công việc.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên HK
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (hiệu suất dọn phòng hàng ngày). Theo dõi, giám sát chất lượng công việc của nhân viên buồng phòng, đảm bảo chất lượng vệ sinh các khu vực phụ trách.
- Đưa ra những nhận xét, phản hồi và góp ý cho nhân viên trong quá trình làm việc
- Kiểm tra tình trạng phòng theo Checklist để đảm bảo phòng luôn sạch sẽ, trang thiết bị luôn hoạt động tốt, đáp ứng tiêu chuẩn SOP
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca trực và báo cáo lên TBP nếu yêu cầu/sự cố nằm ngoài phạm vi
- Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan đến công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên
- Khả năng hoạt ngôn và hiểu biết về khu du lịch
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa đẳng cấp Việt Nam.
- Bố trí nhà ở staff house cho CBNV ở xa, chế độ cơm ca theo quy định của Tập đoàn
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.