Mô Tả Công Việc
- Giám sát toàn bộ hoạt động của Nhà hàng
- Giám sát chất lượng phục vụ các bộ phận
- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên
- Kiểm soát hàng tồn cuối ca
- Kiểm tra các công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện khi đông khách hàng.
- Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước ca vào làm việc.
- Tham gia kiểm kê công cụ, tài sản hàng tháng.
2. Giải quyết sự cố và chăm sóc khách hàng
- Tiếp xúc với khách hàng: Nhằm tìm kiếm, thiết lập hệ thống khách hàng qua các mối quan hệ, tổ chức … cá nhân.
- Xử lý các khiếu nại khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật ý kiến khách hàng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của Nhà hàng.
3. Quản lý nhân viên
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, khuyến khích nhân viên đưa ra sáng kiến.
- Kiểm tra việc chuẩn bị, tuân thủ các quy định về đồng phục … của các bộ phận phục vụ trước khi bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 03 năm. Trong đó có hơn 02 năm làm việc cho các Nhà hàng Nhật Bản
- Hiểu biết về hệ thống thanh toán thẻ.
- Có tư duy chăm sóc khách hàng.
- Tuổi từ 35
- Tiếng anh thành thạo (Ietls 6.0 trở lên).
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được thưởng vào các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding quý, Gala…
- Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, cởi mở, minh bạch.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.