Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các dịch vụ giao nhận.
- Quản lý thanh toán công nợ hàng giao khu vực phụ trách.
- Tổ chức triển khai việc bán hàng theo khu vực được chỉ định.
- Triển khai kế hoạch, thực hiện một số dịch vụ hỗ trợ bán hàng .
- Quản lý nhân viên, phát triển nguồn lực thuộc phạm vi phụ trách .
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý (Sales kênh GT, Giao nhận, Logistics, Kho Vận) từ 3 năm trở lên trong ngành phân phối Dược phẩm / Hàng tiêu dùng.
- Năng lực quản lý nhân sự.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản trị công việc hiệu quả: phân tích, tổ chức nguồn lực, thực hiện, kiểm tra, đánh giá..
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo và động viên nhân viên.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thưởng vào các dịp lễ (1.1, 1.5 & 2.9 ) & cuối năm.
- Quà tặng Sinh nhật, Tết nguyên đán.Du lịch hàng năm.
- Tham gia sinh hoạt VH định kỳ.
- Tham gia BHXH, KSK định kỳ, gói bảo hiểm tai nạn đặc biệt,...
- Cung cấp toàn bộ thiết bị phục vụ cho công việc
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.