Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn & giám sát nhân viên phục vụ tốt nhất các loại hình tiệc banquet: tiệc cá nhân và tiệc hội nghị, tiệc outside,...
- Theo dõi kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, triển khai công việc trong ngày hiệu quả- Kiểm tra vệ sinh khu vực tiền sảnh, trong sảnh, hậu cần và kiểm tra kho đã được phân công
- Kiểm tra vật dụng set up đúng chuẩn vệ sinh, set up trước, trong và sau tiệc
- Phối hợp kiểm tra với các phòng ban liên quan để đảm bảo thông tin được xuyên suốt
- Briefing nhân viên trước khi tiệc diễn ra, theo sát nhân viên trong quá trình hoạt động, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách
- Đào tạo và huấn luyện, tái huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.
- Giảm quyết các phát sinh trong quá trình diễn ra tiệc, khéo léo đàm phán với khách hàng, đảm bảo buổi tiệc diễn ra tốt không thiếu đồ ăn, thức uống và kết toán cuối tiệc.
- Quản lý thời gian, lên kế hoạch cho tiệc ngày hôm sau và giải quyết sự việc triệt để
- Báo cáo hàng tháng về các kho vật dụng và các chi phí phát sinh biến động của bộ phận.
- Hỗ trợ Trưởng/ Phó bộ phận đề xuất tuyển nhân sự và phỏng vấn nhân viên khi thiếu định biên. Đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật, điều chuyển hoặc thuyên chuyển công tác cho các nhân viên trong sảnh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Chuyên ngành Quản lý nhà hàng, khách sạn và một số ngành thuộc khối kinh tế.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, hội nghị tiệc cưới.
- Làm việc xoay ca theo lịch tiệc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Service charge hàng tháng.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Thưởng Lễ, Tết hấp dẫn.
- Bữa ăn theo ca tại khu ẩm thực của công ty.
- Đồng phục được cấp phát.
- Chế độ BHXH đầy đủ.
- Tháng off 4 ngày + phép năm.
- Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.