Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
Kiểm tra doanh thu hàng ngày từ hoạt động của Khách sạn, đảm bảo tất cả các khoản doanh thu liên quan như doanh thu phòng, doanh thu F&B, các khoản doanh thu khác, được tính toán và ghi nhận chính xác vào hệ thống.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản doanh thu hàng ngày của Khách sạn.
•Xem xét các khoản giảm, miễn trừ để đảm bảo đúng thẩm quyền phê duyệt, báo cáo mọi sai biệt với các quy định, chính sách của Khách sạn.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Thực hiện các nhiệm vụ một cách hiệu quả.
•Phối hợp với Nhân viên Night Audit mọi vấn đề liên quan đến hoạt động khóa sổ hàng đêm.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Xác thực doanh thu từ bộ phận buồng phòng là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
•Xác thực doanh thu F&B là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
•Xác thực các doanh thu khác là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
•Xác thực các chứng từ tương ứng từ báo cáo của Night Auditor với báo cáo doanh thu từ F&B.
•Đảm bảo thống nhất các số dư giữa sổ khách hàng và chi tiết theo phòng tương ứng và Sổ công nợ trong hệ thống kế toán.
•Đảm bảo tất cả các chứng từ được sử dụng theo đúng thứ tự, với bất cứ thất thoát, hủy bỏ chứng từ phải được báo cáo theo quy định, và được điểm bán hàng lưu trữ theo thứ tự ngày tháng.
•Đảm bảo chuẩn bị kịp thời và gửi các báo cáo doanh thu và báo cáo thống kê hàng ngày.
•Ghi nhận Doanh thu và cấn trừ các khoản miễn giảm, thực hiện các điều chỉnh có thể có sau đóng sổ ngày.
•Kiểm tra tính đúng đắn của chiết khấu F&B đã được ghi nhận vào hệ thống POS, thực hiện các báo cáo tiếp theo cho quản lý Khách sạn.
•Làm việc chặt chẽ với Thủ quỹ chính, Kế toán công nợ và Kiểm soát ca đêm
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận.
•Tham gia tích cực vào đào tạo.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Kế toán trưởng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
Yêu Cầu Công Việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.