Mô Tả Công Việc
* Mô tả công việc:
- Giam sát và bao quát toàn bộ công việc trong nhà hàng
- Bao quát khách hàng, xử lý tình huống khi khách hàng không hài lòng
- Quản lý các nhóm nhân viên dưới quyền, chịu trách nhiệm training nhân viên mới
- Quản lý giờ làm việc, phân chia ca làm việc
- Báo cáo quản lý mọi vấn đề phát sinh
- Tổng hợp báo cáo cho F&B Manager
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu:
- Tiếng Anh giao tiếp; tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn là một lợi thế
- Cầu tiến và mong muốn gắn bó phát triển
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương + Service charge hấp dẫn
- Lương tháng thứ 13
- Hưởng full lương 02 tháng thử việc + Service charge
- Được đóng bảo hiểm full lương
- Hưởng 12 ngày phép/năm và các chế độ khác theo luật định
- 05 ngày làm việc/tuần với bữu trưa tại, đồng phục và giặt là tại khách sạn
- Hưởng các chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của hệ thống Wyndham
- Cơ hội phát triển trong tập đoàn du lịch khách sạn hàng đầu thế giới - Wyndham
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.