Mô Tả Công Việc
Tham gia hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
Lên lịch làm việc và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân viên.
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
Giải quyết các than phiền của khách hàng.
Thực hiện các báo cáo theo sự phân công của Quản lý nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc, và ít nhất 1 năm làm Giám sát trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn.
Có sức khỏe tốt, có tính thần trách nhiệm cao, chịu khó và chịu được áp lực công việc.
Am hiểu về lĩnh vực F&B
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Yêu thích công việc này và muốn gắn bó lâu dài với Resort.
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc
Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.