Mô Tả Công Việc
2.Kiểm tra vệ sinh nhà hàng, phân công làm việc cụ thể;
3.Theo dõi, nhắc nhở nhân viên luôn đúng theo nội quy công ty.
4.Hỗ trợ các bộ phận làm việc, tiếp đón khách, order, hỏi thăm ý kiến khách hàng.
5.Hỗ trợ thu ngân khi khách đông....
6.Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm soát công cụ dụng cụ tại nhà hàng.
7.Thay mặt Quản lý giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh tại nhà hàng, các complain của khách hàng;
8.Hướng dẫn, training nhân viên mới;
9.Hoàn thành các công việc do Quản lý nhà hàng đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
1.Có khả năng lãnh đạo, lắng nghe, biết hỗ trợ, làm việc nhóm, hòa giải tâm tư nhân viên; Có trách nhiệm cao trong công việc
2.Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
3.Anh văn Giao tiếp
4.Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.trong lĩnh vực F&B
5.Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng/khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
2.Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
3.Sau khi ký HĐLĐ sẽ có được các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
4.Ngoài tiền lương còn có chế độ thưởng ngày Lễ/ Tết theo chế độ phúc lợi của Công ty.
5.Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.